Tuesday, March 31, 2009

Evrópumót í Mílanó

Hey gott fólk,

Sorry hvað er langt síðan ég hef bloggað, en já, það er búið að vera mikið að gera í skólanum (meðal annars stærðfræðipróf og HUGE ritgerð) og síðan hef ég verið í Brussel og tvisvar á Íslandi í þessum mánuði. Á morgun fer ég til Milano með íslenska landsliðinu að keppa á evrópumótinu. Við verðu þar í eina og hálfa viku og gistum á fjögra stjörnu hóteli með þráðlausu neti. Þannig ég tek myndavélina og tölvuna mína með. Ég á pottþétt eftir að blogga nokkrum - so stay tuned!

Love, Kári.

2 comments:

  1. ú hlakka til að lesa bloggin og skoða myndirnar :D
    og hey ef þið getið og viljið þá má alltaf skypea mig :D
    en annars góða ferð og good luck :)

    ReplyDelete
  2. það er nú líka í frásögur færandi að þú hefur nokkrum sinnum litið við hérna heima síðasta mánuðinn...

    ReplyDelete