Monday, April 20, 2009

20. Apríl 2009

Hæhæ,
Það er mjög langt síðan að ég bloggaði síðast. Þess vegna ætla ég núna að skrifa superblog! Ég ætla í þessu bloggi að einbeita mér að dagsetningunni 20. apríl. Það er nefnilega mjög merkilegur dagur!

1. Adolf Hitler á 120 ára afmæli í dag. Við söknum hans nú ekki!

2. Fyrir akkúrat 10 árum síðan (á þessari mínútu) fóru tveir menntaskólakrakkar, Dylan Klebold og Eric Harris, inn í skólann sinn klæddir svörtum frökkum fullum af vopnum og drápu 12 krakka og einn kennara. Þar að auki voru að minnsta kosti 20 sem slösuðust. Nokkrum árum síðar gerði Gus Van Sant mynd sem er byggð á þessum atburði:

3. Í dag gefur Asher Roth út sinn fyrsta disk. Ég er sannfærður um að hann eigi eftir að verða mjög vinsæll rappari. Hann var það alla vega í Milano ferðinni um daginn! Ekki oft sem maður sér "white college kid" rappa! Hérna er lagið sem var spilað aftur og aftur á Ítalíu:


Kári.

2 comments:

  1. hitler afmæli já.. ég var eimmit að horfa á der untergang :)

    ReplyDelete
  2. cool blogg... ég elska þetta lag:D ég er farin að læra textann við það smátt og smátt:D
    kv. Hanna

    ReplyDelete